Spiritual Quotes; Vietnamese English Sankrit Chinese Dictionary; Videos

1/01/2017

Quiet Peace, Quiet Love

Quiet Peace, Quiet Love

Heavenletter #Published on: September 8, 2011

God said:
Thượng Đế nói :

Peace and love are synonymous. Love, like peace, does not have to have a thunderous drum roll. Love does not require lightning and fireworks. Thanh bình và Tình yêu đồng nghĩa với nhau. Tình yêu, như Thanh bình, không phải là hồi trống vang. Tình yêu không đòi hỏi ánh chớp và pháo hoa. Quiet peace, quiet love. Thanh bình trong tĩnh lặng, tình yêu trong tĩnh lặng. When you are in peace, you are being without fanfare. Peace is not boring. Khi bạn trong trạng thái thanh bình, bạn đang trong trạng thái đó mà không cần phải phô trương. Thanh bình không đơn điệu.  Really, you do not need all the sensations you surround yourself with. Thực sự, bạn không cần các giác quan để cảm nhận thế giới xung quanh bạn.
Peace be unto you is a great blessing. Thanh bình đến với bạn là một ân huệ. And you can be at peace. Và bạn có thể ở trong trạng thái thanh bình đó. You do not need to desire tumult in your life. Bạn không cần phải khao khát sự ồn ào trong cuộc sống của bạn. Life is not meant to be riding a roller coaster. Love is not meant to be tumultuous. Cuộc sống không phải là lối dẫn đến những khó khăn trắc trở. Tình yêu không cần ồn ào. The movie marquees say Torrid Love. Các biển quảng cáo trước rạp phim có nhan đề Tình yêu Mãnh liệt. Do you really desire to be blown away or might you like to be in peace with a faithful friend by your side? I am that Friend, and you are Mine, and all are friends if only peace were known. Bạn thực sự khao khát được gây ấn tượng hay có lẽ bạn muốn thanh  bình bên cạnh một nguời bạn chân thành? Ta là nguời bạn đó, và bạn Thuộc về ta, và tất cả là bạn bè chỉ nếu Thanh bình được biết đến.
Think of the difference between what you covet and what you desire. Desire for good and you will not covet. Hãy nghĩ về sự khác biệt giữa những gì bạn thèm muốn và những gì bạn khao khát. Hãy khao khát những điều tốt đẹp và bạn sẽ không còn thèm muốn nữa.
There is no peace without love. When you love, you can breathe and you are at peace. Peace is far more than absence of strife. Absence of strife, however, is a good place for peace to begin to reveal itself. Không có thanh bình nếu không có tình yêu. Khi bạn yêu, bạn có thể thở và bạn trong trạng thái thanh bình. Thanh bình không phải là sự vắng mặt của tranh đấu. Tuy nhiên, sự vắng mặt của tranh đấu là một điều kiện tốt cho thanh bình bắt đầu biểu hiện chính nó.
True love cannot stay at a peak of excitement. True love is more like a quiet plateau where peace falls like mist upon the shore. Tình yêu thực sự không phải là sự hứng khởi tột độ. Tình yêu thực sự đưa lại cảm giác thanh bình miên viễn.
Be with love. You don't have to be in love, for you are love. Without all your pretenses, you are love to be seen. Desire peace within your heart and you will know love in every direction. Your heart will boom love and your heart will be calm in its love. The beat of your heart will be stronger, not necessarily faster. Your heart will be a true heart, true to itself, true to Me, and true to all.
Hãy đồng hành cùng tình yêu. Bạn không phải ở trong tình yêu, vì bạn chính là tình yêu. Nếu bạn không có những tấm chắn do chính bạn dựng lên, bạn chính là tình yêu đó. Hãy khao khát thanh bình trong trái tim bạn và bạn sẽ biết đến tình yêu ở mọi hướng. Trái tim bạn sẽ tràn ngập tình yêu và trái tim bạn sẽ yên bình trong tình yêu đó. Nhịp đập trái tim bạn sẽ mạnh mẽ hơn, không cần thiết phải nhanh hơn. Trái tim bạn sẽ là trái tim thực sự, thực sự với chính nó, thực sự với Ta, và thực sự với tất cả.
Your heart and mind will be attuned to each other. Your mind will be silent too. It will stop marauding your every thought. Your mind will settle down and give you a little peace.
Trái tim và tâm trí bạn sẽ hòa điệu cùng nhau. Tâm trí bạn cũng sẽ yên lặng. Nó sẽ không còn cướp bóc mỗi ý nghĩ của bạn nữa. Tâm trí bạn sẽ lắng xuống và cho bạn một chút thanh bình.
When you think about it, haven't you always wanted the peace that surpasseth understanding? This is peace surpassing the mind which has so much to think about and ponder over. Peace exists by itself, dependent upon nothing but itself. Let your pulse be slow and easy. Let your heartbeat throb in unison with peace of love assured. It is quite difficult to live on Earth in a human body without peace flowing through you. Absent yourself not from peace. Absent yourself from the throaty emotions that endanger peace. Let not peace be an endangered species in your heart. Your heart is meant to cadence love and nothing but love.
Khi bạn nghĩ về điều đó, không phải bạn luôn muốn sự thanh bình vượt trên hiểu biết đó sao ? Đây là thanh bình vượt trên tâm trí mà hầu như chúng ta không thể nghĩ hoặc suy tư về nó. Thanh bình tự nó có đó, chẳng phụ thuộc vào thứ gì ngoài chính nó. Hãy để nhịp đập trái tim bạn chậm rãi và thanh thản. Hãy để nhịp đâp trái tim bạn đồng điệu với sự thanh bình của tình yêu. Nếu không có thanh bình chảy qua bạn, sẽ thật khó sông trên Trái đất trong cơ thể con người. Đừng để bản thân tách biệt khỏi thanh bình. Hãy để bản thân tránh được những cảm xúc mà có hại đến sự thanh bình. Đừng để thanh bình là một vật tuyệt chủng trong trái tim bạn. Trái tim bạn hòa nhịp cùng tình yêu và chẳng thứ gì khác ngoài tình yêu.
To live in peace is a great thing. Usher in peace to your life. Make room for it. Make peace welcome. Offer it a seat in your heart and in your living-room. Nourish peace, and it will grow. Rescue peace. Make it available to all. Free-cycle peace. Free-cycle peace more than you talk about it.
Sống trong thanh bình là một điều lớn lao. Hãy đưa lối cho thanh bình đi vào cuộc sống của bạn. Hãy dành chỗ cho nó. Hãy chào đón sự thanh bình. Hãy cho nó một chỗ ngồi trong trái tim bạn và trong phòng khách nhà bạn. Hãy nuôi dưỡng sự thanh bình, và nó sẽ lớn lên. Hãy cứu lấy sự thanh bình. Hãy làm cho nó sẵn có cho tất cả mọi người. Hãy lan tỏa sự thanh bình. Hãy cho đi sự thanh bình nhiều hơn việc bạn nói về nó.
Peace, like love, like Me, is not possible to describe and delineate. All that can be said is that you thrive on peace. Peace is the garden in which you grow. You incubate in peace, and you are to never leave it. Tell Me that you are not going to trade in peace for a few moments of thrill. A roller coaster ride comes to an end. Peace is non-ending. Ascend to peace in your heart, and you are making way for peace in all hearts.
Thanh bình, như Tình yêu, như Ta, không thể mô tả và phác họa nên được. Tất cả những điều mà có thể được nói ra là việc chính bạn phải được lớn lên trong thanh bình. Thanh bình là ngôi vườn nơi bạn mọc lên từ đó. Bạn ấp ủ trong thanh bình, và bạn không được phép dời nó. Hãy nói cho ta biết những gì bạn định đánh đổi thanh bình cho vài giây phút sung sướng.  Những khó khăn tranh đấu trong cuộc sống đã tới hồi kết. Thanh bình là miên viễn. Hãy để thanh bình thăng lên trong trái tim bạn, và bạn đang tạo ra lối dẫn cho thanh bình trong tất cả mọi trái tim. 

Come, join Me. Be a fan of peace.
Hãy đến, hãy hòa nhập cùng Ta. Hãy là một người hâm mộ sự thanh bình.


Nguồn : 

http://heavenletters.org/quiet-peace-quiet-love.html
Share:

0 comments:

Post a Comment

Translate

Contributors

Blog Archive

Powered by Blogger.

Bài đăng nổi bật

Hello

 <div style="position:relative;padding-bottom:56.25%;height:0;overflow:hidden;"> <iframe style="width:...

Blog Archive

Blogger templates